วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2550

สรุปความเข้าใจ Class 1

Concept คือ มวลความคิดที่ และสามารถจับต้องได้ผ่านความคิดของตัวเรา แต่การที่เราจะสามารถเห็นภาพความคิดนั้น เราสามารถทำได้โดยการนำ Idea ไปจับเพื่อให้เกินภาพ แล้วเราจะได้ Concept ที่สมารถต่อยอดความคิดให้เกิน Idea ต่างๆ ถ้าเกินเรามีความเข้าใจเกี่ยวกับ Concept ของสิ่งใดที่ดีแล้ว Concept นั้นจะสามารถ คงสภาพอยู่ ได้นาน และอาจทำให้เกิด Inovation ตามมาอีกด้วย ทุกอย่างบนโลกนั้นล้วนมี Concept อยูทั้งสิ้นแทบพูดได้ว่า ไม่มี Concept ใดที่ไม่เคยมีอยู่บนโลก แต่เราสามารถสร้าง Concept ใหม่ได้นั้นขึ้นอยู่กับว่าตัวเราจะมีวิธีในการจับ ประเด็น Concept ต่างๆที่อยู่รอบตัวนั้นได้อย่างไรมากกว่า

-บทความนี้เป็นความเข้าใจส่วนบุคค-

ไม่มีความคิดเห็น: